Cài đặt trình duyệt hacker trên kali linux 2.0

Duyệt web như hacker bằng Terminal với W3M kali linux 2.0
Tất cả mọi người sử dụng để duyệt trang web trên trình duyệt web khác nhau, nhưng bạn có biết làm thế nào để làm trình duyệt trên Linux Terminal, Hầu hết người dùng không biết rằng họ có thể duyệt web từ dòng lệnh.
w3m là đơn giản Hỗ trợ trình duyệt Text-Based cho kết nối SSL, Bàn, và màu sắc khung và hình ảnh nội tuyến trên thiết bị đầu cuối phù hợp. Nói chung, nó ám trang trong một hình thức như thật với bố trí ban đầu của chúng. Với w3m bạn có thể duyệt các trang web thông qua một thiết bị đầu cuối. Hơn nữa, w3m có thể được sử dụng như một công cụ định dạng văn bản mà loại bộ HTML sang văn bản đơn giản.
Nó có một vài thủ thuật lên tay áo của mình, bao gồm hỗ trợ cho hình ảnh, các tab, bảng, khung và các tính năng khác thường không có trong các trình duyệt web đầu cuối.
Nếu bạn đang sử dụng Linux cho một thời gian, bạn có thể nhớ sử dụng một trình duyệt thiết bị đầu cuối để Google ra một giải pháp cho phần cứng của bạn khi máy chủ X từ chối để tải. Vào thời gian đó bạn có thể sử dụng w3m với hỗ trợ hình ảnh nội tuyến.
Các tính năng:
Bạn có thể làm theo các liên kết và / hoặc xem hình ảnh trong HTML
Internet chế độ xem trước tin nhắn, bạn có thể duyệt mail HTML
Bạn có thể làm theo các liên kết trong văn bản đơn giản nếu nó bao gồm các hình thức URL
Với w3m-img, bạn có thể xem hình ảnh nội tuyến và nhiều hơn nữa ...
Cài đặt w3m:
W3m không được bao gồm theo mặc định trên hầu hết các bản phân phối Linux. Bạn sẽ muốn cài đặt các gói w3m chính và các gói w3m-img nếu bạn muốn hỗ trợ hình ảnh nội tuyến.
Lệnh:cài dặt

#sudo apt-get install w3m w3m-img

Gói chương trình w3m chiếm 1,408 kB 

dung lượng, và sau khi cài vào, chỉ chiếm 

vỏn vẹn 3,118 kB dung lượng trên ổ cứng.

Chỉ vài thao tác là xong!!

·                     Cách dùng:
·                     Shift + B: để trở về trang trước;
·                     Shift + U: Để mở Url khác (gõ trang web khác và ấn Enter để đi tới trang web đó);
·                     Shift + H: Để bật trang trợ giúp (Help) của w3m. Tại đây bạn có thể xem đầy đủ danh sách các phím tắt của w3m. Để thoát trang trợ giúp: Ấn phím 'ESC' rồi ấn phím mũi tên đi xuống.
Để thoát w3m, ấn 'q' rồi ấn 'y' (Quit? Yes!).

W3M có một vài tùy chọn bằng dòng lệnh, nhưng hoàn toàn không phải bắt buộc. Thông tin duy nhất cần được chỉ định rõ ràng chỉ là địa chỉ trang web cần thiết. Nếu muốn truy cập Google thì các bạn sử dụng lệnh:
w3m google.com
Sử dụng phím 4 mũi tên trên bàn phím để di chuyển vị trí của con trỏ, hoặc nhấn chuột vào vị trí bất kỳ trên màn hình để chuyển con trỏ tới đó. Nếu muốn nhập nội dung vào text box, chọn vị trí ô text box đó và nhấn Enter trước khi nhập. W3Msẽ xử lý các tổ hợp phím như lệnh khi người dùng bắt đầu gõ:


Nếu muốn mở 1 đường dẫn bất kỳ nào đó, dùng con trỏ để lựa chọn, sau đó nhấnEnter. Sau đó, nhấn phím Tab để chuyển tới đường URL tiếp theo trên trang web:

ảnh minh họa/... về trình duyệt




Nhấn Shift + B để quay trở về trang web trước đó, còn nếu muốn mở URL khác thì nhấn Shift + U và tùy chọn URL sẽ hiển thị. Nhấn Shift + H để xem trangHelp và danh sách shortcut hoàn chỉnh.
Xử lý ảnh trong Terminal:

W3M có hỗ trợ chế độ hiển thị ảnh, vậy chúng ở đâu? Về mặt kỹ thuật, ứng dụngTerminal như GNOME Terminal và Konsole của KDE lại không thể hiển thị ảnh trên W3M, còn đối với một số dạng Terminal khác như Xterm thì lại có thể. Bên cạnh đó, W3M sẽ hiển thị đầy đủ nếu đang ở trong chế độ điều khiểnframebuffer, do vậy chúng ta sẽ không phải cần tới X server nữa:














FACEBOOK:
Một tính năng khác không hoạt động trong GNOME Terminal hoặc Konsole là menu chuột phải của W3M:

Tab:
Đây chắc chắn là 1 thành phần không thể thiếu đối với bất kỳ trình duyệt nào hiện nay, và W3M cũng vậy. Nhấn Shift + T để mở tab mới:

Để thay đổi giữa các tab khác nhau, chúng ta chỉ cần nhấn chuột để lựa chọn. Hoặc dùng phím { hoặc } (Shift + [ hoặc Shift + ] tương ứng). Với nhiều cải tiến hiện nay,

Bên cạnh đó, các bạn có thể tự tham khảo và tìm hiểu thêm về hệ thống tính năng . Tuy nhiên, trình duyệt dựa trên Terminal này vẫn chưa thể hỗ trợ JavaScript.












Chúc các bạn thành công!!!1

ABOUT ME

nhoxnamby

PROGRAMMING & SEO & DESIGN

Passionate about technology, love to learn and share knowledge - current career web developer - you support your blog.

 
Nhoxnamby © 2015 |Blog content
Share Emphasis