Làm thế nào hacker có thể hack tài khoản Facebook Password Trong năm 2016

Làm thế nào hacker có thể hack tài khoản Facebook Password Trong năm 2016



Phương châm của tôi về bài viết này hãy cẩn thận bạn từ các tin tặc.

TÔIsẽ hiển thị số cách để hack tài khoản Facebook  rằng tất cả các tin tặc thường sử dụng để Hack Tài khoản Facebook. Vì vậy, hãy cẩn thận từ tin tặc và bảo vệ tài khoản facebook của bạn từ các tin tặc. Trang web của chúng tôi chỉ cung cấp mẹo bảo mật để bảo vệ tài khoản facebook của bạn từ các tin tặc. Chúng tôi chia sẻ những phương pháp này chỉ bởi vì nếu bạn biết làm thế nào để hack bạn phải biết làm thế nào để an toàn. Phải đọc kỹ tất cả các phương pháp này, hãy cẩn thận từ tất cả các cuộc tấn công, và bảo vệ tài khoản facebook của bạn từ các tin tặc.

Top cách Làm thế nào hacker có thể hack tài khoản Facebook Trong năm 2016

Chủ yếu là hacker sử dụng các phương pháp để hack tài khoản facebook 2016, Vì vậy, bảo vệ mình khỏi các hacker. Phải Đọc bài này, và hãy cẩn thận từ tin tặc,


# 1 Hack Tài khoản Facebook Password By Phishing

Phishing vẫn là các vector tấn công phổ biến nhất được sử dụng để hack tài khoản Facebook.Có nhiều phương pháp khác nhau để thực hiện các cuộc tấn công lừa đảo. Trong một cuộc tấn công lừa đảo đơn giản một hacker tạo ra một đăng nhập giả trong trang mà chính xác giống như các trang Facebook thực sự và sau đó yêu cầu nạn nhân để đăng nhập. Sau khi nạn nhân đăng nhập thông qua các trang giả mạo, các nạn nhân "Địa chỉ Email" và "Mật khẩu "được lưu trữ trong một tập tin văn bản, và các hacker sau đó tải các tập tin văn bản và được bàn tay của mình trên các thông tin nạn nhân.


# 2 Hack Tài khoản Facebook Password By keylogging

Keylogging là cách dễ nhất để hack một mật khẩu Facebook. Keylogging đôi khi có thể rất nguy hiểm mà ngay cả một người có kiến ​​thức tốt về máy tính có thể rơi cho nó. Keylogger là cơ bản một chương trình nhỏ, một khi được cài đặt trên máy tính của nạn nhân, sẽ ghi lại mọi loại điều nạn nhân trên máy tính của mình / cô ấy. Các bản ghi được sau đó gửi lại cho những kẻ tấn công bởi một trong hai FTP hoặc trực tiếp đến địa chỉ email của tin tặc.


# 3 kẻ đánh cắp của

Gần 80% phần trăm người sử dụng mật khẩu được lưu trữ trong trình duyệt của họ để truy cập vào Facebook. Điều này khá thuận tiện, nhưng đôi khi có thể cực kỳ nguy hiểm. Là phần mềm Stealer của của thiết kế đặc biệt để nắm bắt các mật khẩu đã lưu trữ trong trình duyệt Internet nạn nhân.


# 4 Hack Tài khoản Facebook Password By phiên Hijacking

Phiên Hijacking có thể được thường rất nguy hiểm nếu bạn đang truy cập Facebook trên một kết nối http (không an toàn). Trong phiên Hijacking tấn công, một hacker đánh cắp cookie trình duyệt nạn nhân được sử dụng để xác thực người sử dụng trên một trang web, và sử dụng nó để truy cập vào tài khoản của nạn nhân. Việc cướp quyền được sử dụng rộng rãi trên mạng LAN và kết nối WiFi.


# 5 Sidejacking Với Firesheep

Sidejacking tấn công đã phổ biến vào cuối năm 2010, tuy nhiên nó vẫn còn phổ biến bây giờ một ngày. Firesheep được sử dụng rộng rãi để thực hiện các cuộc tấn công sidejacking.Firesheep chỉ hoạt động khi những kẻ tấn công và nạn nhân là trên cùng một mạng WiFi. Một cuộc tấn công sidejacking về cơ bản là một tên khác cho phiên http tặc, nhưng nó nhắm mục tiêu nhiều hơn đối với người sử dụng WiFi.


# 6 Mobile Phone Hacking

Hàng triệu người dùng Facebook truy cập Facebook thông qua điện thoại di động của họ.Trong trường hợp các hacker có thể truy cập vào điện thoại của nạn nhân di động sau đó anh ta có lẽ có thể được truy cập vào / tài khoản Facebook của mình. Họ là một rất nhiều phần mềm gián điệp điện thoại di động của sử dụng để theo dõi một ĐTDĐ. Phổ biến nhất phần mềm điện thoại di động gián điệp là: Mobile Spy, và Spy Phone Gold.


# 7 DNS Spoofing

Nếu cả hai nạn nhân và kẻ tấn công là trên cùng một mạng, một kẻ tấn công có thể sử dụng một cuộc tấn công giả mạo DNS và thay đổi trang Facebook gốc để trang giả riêng của mình và do đó có thể có được quyền truy cập vào tài khoản Facebook của nạn nhân.

# 8 USB Hacking

Nếu một kẻ tấn công có thể truy cập vào máy tính của bạn, ông chỉ có thể chèn một USB được lập trình với một chức năng tự động trích xuất mật khẩu đã lưu trong trình duyệt Internet.


# 9 Trong cuộc tấn công Trung quốc

Nếu nạn nhân và kẻ tấn công là trên cùng một mạng LAN và trên mạng switch dựa, một hacker có thể đặt mình giữa khách hàng và máy chủ, hoặc anh ta có thể hành động như một gateway mặc định và do đó nắm bắt tất cả các lưu lượng truy cập ở giữa.


# 10 Botnets

Botnet không thường được sử dụng để hack tài khoản Facebook, vì nó là chi phí thiết lập cao.Chúng được sử dụng để thực hiện các cuộc tấn công tiên tiến hơn. Botnet là cơ bản một bộ sưu tập các máy tính bị nhiễm. Quá trình nhiễm trùng tương tự như khai thác gỗ quan trọng, tuy nhiên một Botnet cung cấp cho bạn tùy chọn bổ sung để thực hiện các cuộc tấn công với các máy tính bị nhiễm. Một số các botnet phổ biến nhất bao gồm Spyeye và Zeus.


Chủ yếu là các tin tặc sử dụng các phương pháp để  Hack mật khẩu tài khoản facebook,Chúng tôi được chia sẻ cách này / bài chỉ cho mục đích an ninh. Chúng tôi nhận được rất nhiều email trên một cơ sở hàng ngày đòi hỏi chúng ta làm thế nào để  hack bạn bè Facebook hoặctài khoản E-mail  Nếu email của bạn rơi vào một trong các loại trên, chúng tôi sẽ không giúp bạn.


kênh youtube:https://www.youtube.com/channel/UCOz59C_bipmUSV4yqKZmtNg
facebook:



ABOUT ME

nhoxnamby

PROGRAMMING & SEO & DESIGN

Passionate about technology, love to learn and share knowledge - current career web developer - you support your blog.

 
Nhoxnamby © 2015 |Blog content
Share Emphasis