Một số công cụ quan trọng Đối với hacker;) (Windows)

         Một số công cụ quan trọng Đối với hacker;) (Windows)

********************** Tất cả Những công cụ này Dưới đây là Đối WINDOWS ********************* *  
***************** Đối với Giáo dục Mục đích Chỉ sử dụng còn rủi ro là  riêng của bạn *********************

/ * 
Tôi chưa bao giờ đưa ra bất kỳ ebook hoặc bất kỳ phần mềm với một virus vì vậy đừng lo lắng, bạn có thể kiểm tra các tập tin nếu bạn cảm thấy tôi đang làm một cái gì đó xấu
* / 

** Tôi sẽ bắt đầu tải lên các công cụ tôi sẽ nhận được yêu cầu **

Cartegories:

* Reconnaissance
* Networks quét
* Enumeration
* Công cụ Proxy
* System Hacking Công cụ
* Trojan và Backdoor
* Virus và sâu máy tính
* Công cụ Sniffing
* Kỹ thuật Xã hội Công cụ
* Denial-of-Service Tools (DDOS)
* Kỳ họp Hijacking Công cụ
* Hacking máy chủ web cụ
* Ứng dụng Hacking Web Công cụ
* SQL Tiêm cụ
* Hacking Wireless Networks Công cụ
* Hacking Mobile Applications Công cụ

* Evadind IDS, tường lửa và Honey Pots Công cụ

  


1 Tiết IP Scanner:

  Một công cụ tuyệt vời của nó để quét địa chỉ IP của mạng bất kỳ và nó cũng có thể phát hiện   ra thiết bị chết.
link taỉ: http://adf.ly/1VtLjl

2:Cảng nâng cao Scanner:Một trong những máy quét cổng tốt nhất hiện có!

3. Tiết Key Logger:Tất cả các bạn phải làm quen với các con thú này;) T Có Server và Client Method.


4. Cain & Abel:      Nếu bạn là một hacker, bạn phải biết về nó;) !!


5. Havij:Tốt nhất trong kinh doanh của nó: phát hiện SQL tốt nhất và cụ tiêm Out There !!  công cụ cho Hacker



6. Pro ​​RAT (Trojan):Một số công cụ RAT nhất !!

  Link tải về:http://adf.ly/1VtMgk

Lưu ý: -  Đây chỉ là 7 công cụ tôi sẽ cập nhật POST này Mỗi TUẦN và thêm các công cụ nhiều hơn :) 

Hãy để lại lời nhắn cho tôi niếu bạn có phản hồi phía dưới....
và đừng quên blog tôi sẻ cập nhật công cụ mới nhất




ABOUT ME

nhoxnamby

PROGRAMMING & SEO & DESIGN

Passionate about technology, love to learn and share knowledge - current career web developer - you support your blog.

 
Nhoxnamby © 2015 |Blog content
Share Emphasis