Như chúng ta đấu tranh để hiểu được hậu quả kỹ thuật-xã hội rộng kéo dài gây ra bởi bộ sưu tập dữ liệu và các mạng xã hội, văn hóa hiện đại của chúng tôi bị mắc kẹt trong một làn sóng ngầm của cuộc tấn công mạng, đánh cắp nhận dạng và cuộc xâm lược riêng tư. Cả hai khai sáng và đáng lo ngại, MÃ 2600 là một cuộc gọi đánh thức khiêu khích đối với một xã hội bị bắt trong các kẹp của một tiếp quản công nghệ toàn cầu.


hacker mối lo ngại >>mã 2600

                   Luật pháp của hacker




                         


đây là một số luật mà tôi thu thập ở nhìêu diển đàng sau nhiều năm làm việt cùng họ::
 
LUẬT CỦA TRÌNH MÁY TÍNH
----------------------------
1> Luôn luôn có một lỗi hơn.
2> Bất kỳ chương trình nào đó, khi chạy, là
    lỗi thời
3> Nếu một chương trình là vô dụng, nó sẽ
    phải được ghi chép lại.
4> Nếu một chương trình rất hữu ích, nó sẽ
    phải được thay đổi.
5> Bất kỳ chương trình sẽ mở rộng để điền vào tất cả
    bộ nhớ có sẵn.
6> Giá trị của một chương trình là
    tỷ lệ thuận với trọng lượng của nó
    xuất.
7> Chương trình phức tạp phát triển cho đến khi nó
    vượt quá khả năng của
    lập trình để duy trì nó.
8> Làm cho nó có thể cho các lập trình viên
    viết tiếng Anh và bạn sẽ tìm thấy
    ra rằng các lập trình viên không thể viết
    bằng tiếng Anh.
 
LUẬT CỦA Weinberg
--------------
 Nếu nhà xây dựng xây dựng các tòa nhà đường
lập trình viên viết chương trình, sau đó các
ý kiến ​​đầu tiên mà đến cùng sẽ
phá hủy nền văn minh.
 
LUẬT  CỦA CHƯƠNG TRÌNH LỚN
----------------------------
 Bên trong mỗi chương trình lớn là nhỏ
Chương trình đấu tranh để có được ra ngoài.
 
LUẬT TRÌNH CỦA troutman
---------------------------
1> Nếu một chức năng cài đặt thử nghiệm
    hệ thống tiếp theo sẽ có
    sự cố.
2> Không phải cho đến khi một chương trình đã được
    sản xuất ít nhất là sáu tháng
    sẽ lỗi hại nhất sau đó
    được khám phá.
3> thẻ kiểm soát công việc mà không thể được
    sắp xếp theo thứ tự không đúng sẽ
    được.
4> băng có thể thay đổi sẽ không
5> Nếu các biên tập viên đầu vào đã được
    được thiết kế để loại bỏ tất cả các đầu vào xấu,
    một thằng ngốc khéo léo sẽ khám phá ra một
    phương pháp để có được dữ liệu xấu trong quá khứ nó.
6> Máy móc làm việc, mọi người nên suy nghĩ.
 
LUẬT Golub CỦA COMPUTERDOM
---------------------------
1> Một dự án theo kế hoạch ẩu mất
    gian để hoàn thành ba lần
    hơn dự kiến; một kế hoạch cẩn thận
    dự án sẽ chỉ gấp đôi
    Dài.
2> Các nỗ lực cần thiết để sửa chữa
    lỗi tăng hình học với
    thời gian.
 
BRADLEY CỦA bromide
-----------------
 Nếu máy tính quá mạnh mẽ, chúng ta có thể
sắp xếp chúng vào một ủy ban - -
mà sẽ làm cho họ.
                                                                                -----------------------------------:>

 
Nhoxnamby © 2015 |Blog content
Share Emphasis